Một đại diện của Asus vừa cho biết công ty đang xem xét việc gia nhập vào thị trường smartphone Windows Phone 8 với cảm hứng từ các thiết bị Android là Padfone và Padfone 2.

Tờ Nhật báo Phố Wall tiết lộ, Asus đang đàm phán với Microsoft trong việc cung cấp ra thị trường smartphone Windows Phone 8. Đây không phải là điều quá ngạc nhiên khi Asus đang cố gắng gia nhập vào thị trường smartphone đang tăng trưởng mạnh như hiện nay. Trong khi doanh số máy tính đang suy giảm trên thị trường toàn cầu thì doanh số smartphone và MTB đang tiếp tục tăng.

Nhật báo Phố Wall dẫn lời ông Benson Lin, Phó chủ tịch mảng truyền thông di động của Asus, cho biết công ty đang nghiên cứu phát triển một phiên bản Padfone mới sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8. Asus từng gây chú ý với người sử dụng với bộ đôi Padfone và Padfone 2 với thiết kế có khả năng trượt vào một dock có màn hình lớn để biến chúng thành một MTB.

Ông Lin cũng lưu ý rằng Asus đang đàm phán với các nhà mạng di động tại Mỹ để tung ra thị trường này chiếc smartphone Windows Phone 8 vào năm sau. Đây là điều quan trọng bởi từ trước đến nay, hãng sản xuất của Đài Loan chưa có bất kì sự quan tâm nào đến các nhà mạng tại Mỹ.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)