HTC One SV, Nokia Lumia 620 và Samsung Galaxy S III Mini là những cái tên đáng chú ý trong phân khúc smartphone tầm trung mới góp mặt tại thị trường Việt Nam.

Nokia Lumia 620

Lumia 620 gây được sự chú ý trong mảng smartphone tầm trung bởi giá thành rẻ cùng cấu hình ấn tượng và thiết kế với đa dạng tùy chọn màu vỏ theo công nghệ Dual Shot. Máy có màn hình kích thước 3,8 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel, vi xử lí Snapdragon S4 Plus 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 64 GB. Lumia 620 có camera mặt sau với cảm biến 5 Mpx, cùng khả năng hỗ trợ kết nối Wi-Fi, 3G và NFC.

Sản phẩm đã được lên kệ với giá bán lẻ 5,5 triệu đồng.

Samsung Galaxy S III Mini

Galaxy S III Mini có thể được xem như phiên bản thu nhỏ của Galaxy S3, hướng đến phân khúc dành cho người dùng tầm trung. Mặc dù vậy, thông số của máy vẫn khá ấn tượng với màn hình Super AMOLED 4 inch độ phân giải WVGA, vi xử lí lõi kép tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong tối đa 32 GB có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD. Mặt trước của Galaxy S III Mini có camera độ phân giải VGA và camera 5 Mpx ở mặt sau. Máy sử dụng hệ điều hành Android 4.1 và giao diện TouchWiz độc quyền của nhà sản xuất.

Galaxy S III Mini có giá bán dự kiến là 8 triệu đồng.

HTC One SV

One SV là đại diện mới nhất của HTC tại thị trường Việt vào đầu năm 2013. Máy có thiết kế bo tròn 4 góc cơ bản của dòng smartphone One Series và viền kim loại xung quanh máy rất sang trọng. Hướng đến phân khúc tầm trung cận cao cấp, máy được trang bị màn hình kích thước 4,3 inch độ phân giải WVGA, vi xử lí lõi kép tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB cùng bộ nhớ trong 8 GB. Máy khởi chạy sẵn hệ điều hành Android 4.1 và camera mặt sau độ phân giải 5 Mpx.

Sản phẩm có giá bán chính thức là 9,9 triệu đồng.

LG Nexus 4

Dưới sự hợp tác của ông trùm tìm kiếm Google và LG, Nexus 4 đặc biệt tạo được ấn tượng bởi thiết kế sang trọng cũng như giá bán 300 USD ở nước ngoài, gây một cơn sốt “hết hàng” ở bất kì nhà bán lẻ trực tuyến cũng như trên thị trường. Tuy vậy, giá bán đề xuất của LG tại Việt Nam lại không thừa hưởng yếu tố tuyệt vời trên, mặc dù tốt hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc.

LG Nexus 4 là smartphone đầu tiên chạy Android 4.2 với màn hình IPS LCD kích thước 4,7 inch, độ phân giải 1.280 x 720 pixel, chip xử lí lõi tứ Snapdragon S4 Pro 1,5 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ lưu trữ 8 GB hoặc 16 GB. Camera mặt sau của máy có cảm biến 8 Mpx.

Giá bán đề xuất của LG tại thị trường Việt Nam là 11 triệu đồng.

Sony Xperia V

Là một trong hai smartphone cao cấp sẽ được Sony cho tung ra thị trường Việt Nam từ tháng này, Xperia V vẫn giữ thiết kế sang trọng quý phái đầy mạnh mẽ đặc trưng của nhà sản xuất đến từ Nhật Bản. Bên cạnh đó, Xperia V còn đạt chuẩn chống thấm nước IP 57, giúp người dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng ngoài điều kiện môi trường không thuận lợi. Máy sử dụng màn hình 4,3 inch độ phân giải HD theo công nghệ Bravia Engine 2, vi xử lí lõi kép Snapdragon S4 1,5 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB có khả năng mở rộng thêm tối đa 32 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ. Xperia V sẽ được chạy sẵn Android 4.0 và có camera 13 Mpx.

Xperia V có giá bán dự kiến là 13 triệu đồng.

Sony Xperia TX

Cùng với Xperia V, TX là mẫu smartphone cao cấp nhất của Sony lúc được tung ra thị trường Việt Nam. Máy có thiết kế màn hình kích thước 4,5 inch, với độ phân giải 1.280 x 720 pixel, vi xử lí Snapdragon S4 hai nhân hoạt động ở tốc độ 1,5 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thêm thông qua thẻ nhớ microSD. Đặc biệt, camera mặt sau của máy có cảm biến Exmor R với độ phân giải 13 Mpx, hứa hẹn chất lượng ảnh chụp ấn tượng. Xperia TX khởi chạy hệ điều hành Android 4.0 và được bán với giá 13,2 triệu đồng.

Theo Zing



Bình luận

  • TTCN (0)