Những hình ảnh đầu tiên về chiếc smartphone Android hàng đầu của HTC có tên M7 mà công ty dự kiến công bố tại MWC 2013 vừa được tiết lộ rõ ràng trên Internet.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy máy có những thiết kế mang đậm chất phong cách thiết kế smartphone hiện nay của công ty. Cụ thể, hình ảnh cho thấy HTC M7 có nhiều thiết kế giống như HTC 8X, mẫu smartphone chạy trên nền tảng Windows Phone 8 mà công ty mới công bố gần đây. HTC 8X là chiếc smartphone chạy Windows Phone hàng đầu hiện nay của công ty có trụ sở tại Đài Loan này.

Theo HTC Source thì hình ảnh này được lấy từ một phiên bản phát triển của HTC M7, đồn thời cho rằng mẫu thiết kế này có thể sẽ là là nguồn cảm hứng cho bất cứ ai mua smartphone Android của HTC trong năm nay.

Cũng theo nguồn tin xác nhận trong nguồn tin rò rỉ thì HTC M7 sẽ đi kèm với âm thanh Beats kết hợp với giao diện người dùng Sense 5.0. Được biết, Sense 5.0 mang đến cho người dùng các nút trình đơn có một bố trí mới với các nút đa nhiệm ở vị trí trung tâm, trong khi nút Home được di chuyển sang bên phải.

Theo NLĐ/Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)