Để chuẩn bị cho sự ra mắt của hệ điều hành BlackBerry 10 vào cuối tháng này, RIM đã công bố một sự thay đổi về tên gọi cho cửa hàng ứng dụng của mình.

RIM cho biết, BlackBerry App World đã được đổi tên thành BlackBerry World. Theo công ty, sự thay đổi tên gọi được thực hiện để người dùng có thể mua sẵn các ứng dụng từ của hàng hướng tới hệ điều hành BB10 và thế hệ sau. BlackBerry World sẽ cung cấp nhiều hơn các ứng dụng, video và âm nhạc.

BlackBerry World sẽ là một cửa hàng đáp ứng tất cả các nhu cầu giải trí của người dùng BlackBerry. Khách hàng có thể mua và quản lí nội dung từ những chiếc smartphone BlackBerry, máy tính bảng BlackBerry PlayBook hoặc thông qua máy tính.

RIM cũng giới thiệu thêm tính năng chia sẻ dễ dàng những ứng dụng yêu thích từ BlackBerry World với bạn bè. Nội dung yêu thích của người dùng có thể chia sẻ qua ứng dụng BBM hoặc qua các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter.... Người dùng có thể sử dụng điện thoại của họ để mời bạn bè mình tải về một ứng dụng cụ thể nào đó trên BlackBerry World. Hiện tại RIM đang trong quá trình đổi tên nên người dùng một số khu vực vẫn chưa thấy xuất hiện ứng dụng mới được đổi tên này, và công việc này có thể phải mất khoảng 24h.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)