Sau những thông tin đầu tiên cho biết Motorola và Google đang phối hợp để phát triển mẫu smartphone bí ẩn Motorola X, một số thông tin mới cho biết giá và ngày phát hành của sản phẩm.

Báo cáo gần đây khẳng định, Motorola X chạy phiên bản Android 5.0 Key Lime Pie sẽ không được Google giới thiệu tại Google I/O 2013 diễn ra vào tháng 5 tới đây, thay vào đó, máy sẽ được tung ra thị trường chính thức vào ngày 8/7.

Không giống như các thành viên trong gia đình Droid của Motorola dành cho nhà mạng Verizon, Motorola X sẽ là một thiết bị được trang bị phiên bản Android gốc không kèm giao diện người dùng tùy chỉnh và sẽ không được xem là một thiết bị trong gia đình Nexus. Bên cạnh đó, bởi vì không phải là thành viên trong gia đình Nexus nên Motorola X sẽ đi kèm với một số phần mềm bloatware khi được bán ra.

Cũng theo tin đồn thì Motorola X sẽ được phát triển cho nhà mạng Verizon tại Mỹ với giá bán là 299 USD, bao gồm hợp đồng sử dụng. Google cũng sẽ bán phiên bản không đi kèm hợp đồng sử dụng trên Google Play Store với mức giá tương tự như dòng smartphone Nexus không kèm hợp đồng hiện tại.

Chi tiết giá thành cho các hãng khác không được đưa ra tại thời điểm hiện tại nhưng nhiều khả năng mức phí thuê bao sẽ tương tự như Verizon là 15 USD/tháng.

Theo Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)