Sergey Brin hết sức giản dị khi bắt gặp đang đi tàu điện ngầm ở New York

Mặc dù là một trong những người giàu và quyền lực nhất thế giới, tuy nhiên Sergey Brin, đồng sáng lập của Google vẫn hết sức giản dị khi đi trên chuyến tàu điện ngầm.

Với mũ len trùm đầu, áo khoác, trên tay cầm một chiếc túi bóng, gương mặt đầy râu và ngồi trên một chuyến tàu điện ngầm công cộng, thoạt nhìn nhiều người sẽ khó tưởng tượng được đây chính là một trong những người giàu có và quyền lực nhất trên thế giới, Sergey Brin, nhà đồng sáng lập của Google. Điểm ấn tượng nhất trên người vị tỉ phú này chính là chiếc kính thông minh Google Glass.

Sự xuất hiện giản dị của Sergey Brin dường như không khiến nhiều người chú ý đến anh, cho đến khi Noah Zerkin, một người yêu công nghệ phát hiện ra sự có mặt của Brin trên chuyến tàu và chụp lại hình ảnh sau đó đăng tải lên trang Twitter của mình.

Điểm gây ấn tượng nhất của Sergey Brin chính là chiếc kính thông minh Google Glass đang đeo trên gương mặt. Zerkin cho biết mình đã có may mắn được nói chuyện với Brin và nhận xét nhà đồng sáng lập của Google là một người dễ gần và cởi mở.

Với khối tài sản khổng lồ ước tính đến 17,4 tỉ USD, việc Sergey Brin xuất hiện giản dị trên tàu điện ngầm mà không có vệ sĩ kèm theo được xem là một hình ảnh hiếm gặp của một người giàu có và nổi tiếng trên thế giới.

Có vẻ như Sergey Brin đang muốn thử nghiệm thực tế chiếc kính thông minh Google Glass, sản phẩm được Google phát triển rất được chú ý trong thời gian qua. Được biết, Google Glass sẽ đến tay các nhà phát triển ứng dụng trong năm nay, trước khi dự kiến hoàn thiện để đến tay người dùng trong thời gian sắp đến.

Google sẽ tổ chức hai sự kiện tại San Francisco và New York vào 28/1 và 1/2 tới đây, với tên gọi “Glass Explorers” để giới thiệu bộ giao diện lập trình ứng dụng cho kính Google Glass đến các nhà phát triển ứng dụng.

Google đã gọi sự kiện của mình là “cơ hội đầu tiên cho các nhóm phát triển có thể đến cùng nhau và phát triển chiếc kính”.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Nhớ lại chuyện con một tỉ phú đi du học, viết thư cho cha:

Cha ơi, con rất xấu hổ khi hằng ngày đến trường bằng xe Mercedes, trong khi bạn bè thầy cô toàn đi tàu điện.

Cha viết thư trả lời:

Cha vừa chuyển 30 triệu đô vào tài khoản của con, hãy dùng nó mà mua tàu điện để đi học. Đừng làm gia đình phải xấu hổ con nhé.