Hộp đựng HTC Desire SV.

Desire SV có thể được xem là bản nâng cấp của chiếc điện thoại hai SIM đầu tiên của HTC - Desire V, với những thông số ấn tượng bên cạnh thiết kế quyến rũ vốn có của dòng smartphone Desire.

HTC Desire SV có thiết kế tổng quát rất giống với HTC One SV, với dãy loa thoại đặc trưng, 4 góc được bo tròn cũng như dãy camera và đèn LED trợ sáng mặt sau. Tuy nhiên, điểm khác biệt có thể thấy là One SV có hỗ trợ camera mặt trước, trong khi Desire SV lại không có. Đây cũng có thể là một sự lược bỏ để giảm giá thành của nhà sản xuất, bởi dòng smartphone Desire vốn được nhắm đến phân khúc tầm trung.

Bên cạnh khả năng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, HTC Desire SV cũng được trang bị màn hình Super LCD2 kích thước 4,3 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel, chip xử lí lõi kép Snapdragon S4 của Qualcomm tốc độ 1 GHz, bộ nhớ RAM dung lượng 768 MB, dung lượng lưu trữ trong 4 GB, có khả năng mở rộng thêm 32 GB thông qua thẻ nhớ microSD. Camera mặt sau của máy có cảm biến BSI 8 Mpx, độ mở f/2.2 và ống kính 28 mm cùng đèn flash LED trợ sáng. Desire SV sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 4.0.4 và có thể sẽ được nâng cấp lên Android 4.1 Jelly Bean trong thời gian tới.

HTC Desire SV cũng hỗ trợ các kết nối phổ biến như Bluetooth 4.0, GPS, Wi-Fi và đặc biệt là âm thanh Beats Audio. Pin của máy có dung lượng 1.620 mAh. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 4.0.4, sẽ được nâng cấp lên Android 4.1 Jelly Bean trong thời gian tới.

HTC Desire SV hiện đang được bán ở Việt Nam với giá 7,9 triệu đồng.

Hình ảnh thực tế HTC Desire SV mới bán ra tại Việt Nam

Ảnh
Mặt trước với màn hình cảm ứng 4,3 inch, phía dưới có 3 phím bấm cảm ứng.
Ảnh
Mặt sau máy.
Ảnh
Cạnh trái trơn.
Ảnh
Cạnh phải với phím tăng giảm âm lượng.
Ảnh
Cạnh trên có nút nguồn và giắc cắm tai nghe.
Ảnh
Cạnh dưới là cổng sạc.
Ảnh
Camera 8 Mpx và đèn flash LED ở mặt sau.
Ảnh
Pin của máy có dung lượng 1.620 mAh

Theo Zing



Bình luận

  • TTCN (0)