Giám đốc mảng Di động của Samsung xác nhận phiên bản cỡ trung của dòng máy tính bảng Note sẽ được phát hành ngay trong tháng 2 tới.

Đúng như tin đồn gần đây, ông JK Shin đã khẳng định sự tồn tại của Galaxy Note 8.0 trên một trang tin của Hàn Quốc. Và nhiều khả năng, nó sẽ được ra mắt đầu tiên tại triển lãm Mobile World Congress, khai màn cuối tháng 2 tới tại Barcelona.

Tuy nhiên, ông Shin từ chối đề cập đến mọi cấu hình chi tiết của mẫu tablet mới ngoài kích cỡ màn hình của nó. Theo các tin đồn thì Note 8.0 sẽ sở hữu một màn hình Super Clear LCD 1280 x 800 pixel, một camera chính 5 Mpx và camera phụ 1,3 Mpx ở mặt trước, RAM 2 GB. Máy sẽ có bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB kèm khe cắm thẻ nhớ cho phép mở rộng dung lượng lưu trữ. Máy dự kiến dùng pin 4600 mAh.

Theo dự kiến, Note 8.0 sẽ cài hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean mới nhất và tích hợp bút cảm ứng S-Pen, vốn được cho là đã cải tiến hơn rất nhiều so với thế hệ S-Pen đi kèm Galaxy Note đời đầu.

Một số nguồn tin cũng cho hay sẽ có 2 phiên bản Note 8.0, một phiên bản chỉ có kết nối Wi-Fi và một phiên bản có thêm kết nối dữ liệu di động.

Theo Vietnamnet/CNET




Bình luận

  • TTCN (0)