Microsoft được cho là đã hoàn tất phiên bản Outlook dành cho các hệ thống chạy Windows RT, nhưng không rõ rằng khi nào phần mềm sẽ ra mắt thị trường.

Thông tin này được tiết lộ từ 3 nguồn tin khác nhau, cho biết Microsoft đã hoàn tất và đang thực hiện quá trình thử nghiệm nội bộ cho một phiên bản của Outlook chạy trên các thiết bị dựa trên Windows RT.

Phiên bản Outlook RT sẽ hoạt động trên hệ thống sử dụng VXL ARM, chẳng hạn như Surface RT hay bất kì sản phẩm nào sử dụng nền tảng Windows RT, bao gồm cả laptop lẫn tablet. Và 2/3 nguồn tin cho biết, thông tin chi phí dành cho Outlook RT vẫn chưa được Microsoft quyết định, liệu cung cấp miễn phí hay không.

Nhiều người dùng hi vọng Microsoft sẽ cung cấp tùy chọn chạy Outlook trên màn hình chính của Surface RT và các thiết bị Windows RT khác. Hiện tại, Microsoft không tích hợp Outlook trong gói Office Home & Student 2013 RT được đi kèm với hệ điều hành Windows RT. Office Home & Student 2013 RT chỉ có các ứng dụng Word RT, Excel RT, PowerPoint RT và OneNote RT.

Hiện tại các thông tin về kế hoạch phát hành phiên bản Office dành cho thiết bị Surface Pro vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, các thông tin trên Twitter cho rằng Microsoft có thể tạo ra một phiên bản dùng thử của Office 365 Home Premium có sẵn cho các hệ thống Windows 8, bao gồm cả Surface Pro.

Người dùng đang rất mong chờ một ứng dụng Outlook RT cho hệ thống của mình, tuy nhiên không rõ liệu Microsoft sẽ cung cấp theo phương thức miễn phí để lôi kéo người dùng hay tính phí riêng khá là bất tiện.

Theo NLĐ/CNET




Bình luận

  • TTCN (0)