Samsung Galaxy POP.

Samsung chuẩn bị công bố sự ra mắt của thành viên smartphone mới tại thị trường nước nhà có tên Galaxy POP với VXL lõi tứ và màn hình 4,65 inch có độ phân giải 720p.

Samsung Galaxy POP dự kiến sẽ được trang bị VXL lõi tứ bên trong và được xem là phiên bản kế nhiệm của Galaxy Premier với nhiều thay đổi thông số kĩ thuật ấn tượng để tăng khả năng cạnh tranh so với các đối thủ.

Cụ thể, Galaxy POP sử dụng VXL lõi tứ Exynos 4412 tốc độ 1,4 GHz, lõi đồ họa Mali, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB hoặc 16 GB và tích hợp sẵn pin dung lượng 2100 mAh. Máy cũng trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 4,65 inch với độ phân giải HD 720p và phía sau là camera có độ phân giải 8 Mpx.

Với tên model SHV-E220, Galaxy POP dự kiến sẽ lên kệ tại Hàn Quốc với khả năng hỗ trợ mạng 3G và LTE. Sản phẩm chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean kết hợp với giao diện người dùng TouchWiz 5.0 mới nhất và dự kiến lên kệ vào tháng 2 tới thông qua các nhà mạng lớn tại Hàn Quốc, bao gồm cả SK Telecom, KT và LG U+.

Hiện tại, thông tin về giá bán của Galaxy POP vẫn chưa được Samsung công bố.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)