Ngày 28/1 tại Nhật Bản, nhà bán lẻ Yodobashi Camera tuyên bố nếu không có gì thay đổi họ sẽ bán ra Xperia Z vào ngày 9/2 sắp tới.

Trước đó một số nhà cung cấp ở Châu Âu cũng đã cho phép đặt hàng sản phẩm này của Sony. Những tin đồn cũng cho biết khả năng Xperia Z sẽ được phát hành tại thị trường Châu Âu vào ngày 18/2 sắp tới.

Cấu hình cơ bản của Xperia Z bao gồm bộ khung máy với kích thước 139 x 71 x 7,9 mm, trọng lượng 146 g. Máy có nhiều lựa chọn về màu sắc như đen, trắng, tím. Xperia Z sẽ chạy hệ điều hành Android phiên bản 4.1 Jelly Bean (có thể được nâng cấp lên 4.2 sau khi phát hành). Về phần cứng bên trong Xperia Z sở hữu một bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon S4 có xung nhịp 1,5 GHz cùng đồ họa Adreno 320, RAM 2 GB. Bộ nhớ lưu trữ của máy là 16 GB và có khả năng mở rộng với khe cắm thẻ microSD lên đến 32 GB. Xperia Z được Sony trang bị cho một màn hình cảm ứng đa điểm 5inch có độ phân giải Full HD (1920 x 1080). Khả năng chụp ảnh của thiết bị này khá tốt với một camera phía sau độ phân giải 13 Mpx, hỗ trợ đèn LED flash và khả năng quay video Full HD, camera phía trước có độ phân giải 2.2 Mpx. Máy được trang bị một thỏi pin Li-ion có dung lượng 2330 mAh.

Ngoài ra Xperia Z được trang bị khả năng chống nước, chống bụi cùng một số phần mềm độc quyền của Sony.

Theo Androidheadlines



Bình luận

  • TTCN (0)