Acer đang có những bước đi tích cực nhằm thâm nhập sâu hơn vào phân khúc MTB giá rẻ. Sau sự ra mắt Iconia B1 có giá 149 USD tại CES 2013, công ty tiếp tục lên kế hoạch phát hành các phiên bản 8 inch và 10 inch giá rẻ trong tương lai.

Giống với MTB Iconia B1, những mẫu MTB tương lai mang thương hiệu Acer cũng có thể sẽ trang bị VXL của MediaTek do hãng thiết kế nhằm đảm bảo tính rẻ nhất của sản phẩm.

Các nguồn tin gần đây đều cho thấy, Acer đang muốn nâng cấp VXL MediaTek từ phiên bản lõi kép trong B1 lên phiên bản lõi tứ cao cao hơn có tên mã MT6589 để sớm chạy trên các smartphone giá rẻ của Trung Quốc cũng như MTB của Acer trong tương lai gần.

Đại diện Acer tại Trung Quốc, ông Linxian Lang cho biết rất lạc quan về cơ hội to lớn trong việc tập trung vào phân khúc MTB giá rẻ trong năm nay của Acer. Theo dự đoán, doanh số MTB trong năm 2013 có thể vượt ngưỡng 200 triệu máy, trong đó có 80 triệu máy ở phân khúc cao cấp, trong khi 120 triệu máy thuộc phân khúc cấp thấp.

Theo tờ Thời báo Trung Quốc thì mẫu MTB 8 inch trong tương lai sẽ có giá 6000 nhân dân tệ, tương đương khoảng 205 USD, trong khi mẫu 10 inch có thể sẽ được bán với giá 7000 nhân dân tệ, tương đương khoảng 249 USD.

Theo Unwiredview, Androidheadlines



Bình luận

  • TTCN (0)