Ảnh
Ảnh: Engadget.

Sau khi cho ra đời chiếc SGH-F480 với màn hình cảm ứng TouchWiz UI, Samsung tiếp tục thể hiện sức sáng tạo qua AnyCall Haptic (số hiệu SCH-W420 và SPH-W4200). Dòng điện thoại mới này của Samsung trông giống như một phiên bản nhỏ gọn của iPhone, nhưng với nhiều đặc tính hơn trong tương tác cảm ứng.

Chiếc điện thoại này được tung ra thị trường Hàn Quốc vào ngày hôm qua thứ ba (25/03/08), với một màn hình cảm ứng kích thước lớn và tính năng phản hồi ở chế độ rung khi người dùng sử dụng một số tính năng của máy.

"Ví dụ như khi người dùng thay đổi âm lượng của máy, chiếc điện thoại này có thể phát ra âm thanh và rung động để tạo cho người dùng có cảm giác như đang chỉnh volume của một chiếc radio cũ bằng núm vặn." theo lời miêu tả của Samsung.

Có tổng số 22 kiểu rung động được cài đặt trong chiếc điện thoại này.

Samsung Anycall Haptic ( SCH-W420 và SPH-W4200) được trang bị màn hình 3,2 inch, máy ảnh 2 megapixel, trình duyệt web đầy đủ tính năng, Bluetooth 2.0 và bộ thu truyền hình số mặt đất (terrestrial digital TV).

Giá của chiếc điện thoại này hiện nay ở Hàn Quốc là từ 700 000 won đến 800 000 won (khoảng từ 700 USD đến 800 USD). Samsung không công bố gì thêm về việc tung sản phẩm này ra thị trường quốc tế.

Đây là thiết bị cầm tay thứ hai trong ngày được tung ra thị trường Hàn Quốc có tính năng tương tác cảm ứng, tuy nhiên chiếc thứ hai là LG-SH240 của LG Electronics lép vế hơn về mặt công nghệ.

 

Quang Trung (theo InfoWorld Engadget)




Bình luận

  • TTCN (0)