Z10 trang bị màn hình LCD 4,2 inch, độ phân giải 1280 x 768 pixel, mật độ điểm ảnh 335 ppi. Ngoài ra, bạn còn tìm thấy đèn LED báo hiệu quen thuộc của BlackBerry và máy ảnh 2 Mpx ở mặt trước máy.

BlackBerry Z10 của BlackBerry (RIM) có thiết kế nam tính, đẹp, sắc nét, không thua kém iPhone 5 của Apple hay Lumia 920 của Nokia.

Z10 dùng nền tảng BlackBerry 10 được xem là niềm hi vọng sống còn của BlackBerry (vừa đổi tên từ RIM). Nếu Z10 thành công, BlackBerry sẽ tiếp tục nuôi hi vọng lọt top 3 hãng smartphone lớn nhất toàn cầu, thay thế vị trí của Nokia.

Ảnh
BlackBerry 10 dựa hoàn toàn vào thao tác và ứng dụng. Dù phải mất thời gian để làm quen, bạn sẽ thấy hoạt động của nền tảng khá dễ nhớ. Bạn có thể gọi, tìm kiếm, chụp ảnh dù đang ở khu vực làm việc nào.

.

Ảnh
Z10 có mặt sau mềm mại với các đường vân giúp cầm nắm dễ hơn. Phần thân máy cao, mỏng thuận tiện cho việc mang theo trong túi hay sử dụng bằng một tay.
Ảnh
Z10 dùng máy ảnh sau 8 Mpx, quay phim 1080p, zoom kĩ thuật số 5x, chế độ chụp liên tiếp, tính năng TimeShift quay ngược thời gian. Bạn có thể chụp nhanh vài kiểu sảnh và sắp xếp chúng lại thành dãy để lựa chọn tấm thích nhất.
Ảnh
Máy nặng 136 gram, kích thước 12,9 mm x 6,6 mm x 8.89mm. Bên trong là bộ nhớ 16 GB, RAM 2 GB, hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 32 GB.
Ảnh
Phía cạnh trái là cổng micro-HDMI để chuyển file âm thanh và video cùng cổng micro-USB để sạc.
Ảnh
Nút âm lượng nằm bên cạnh phải. Ở giữa là nút ra lệnh bằng giọng nói, đồng thời dừng phát nhạc. Để chụp ảnh màn hình, bấm đồng thời cả 2 nút âm lượng. Khi máy ảnh được bật, bấm bất kì nút nào để chụp ảnh.
Ảnh
Đỉnh máy là nút nguồn và jack cắm tai nghe 3,5 mm. Để tắt thiết bị, bấm giữ phím nguồn khoảng 3 giây.
Ảnh
Khi đặt cạnh iPhone 5, có thể thấy Z10 và smartphone của Apple khá giống nhau. Tuy nhiên, Z10 dày hơn và dễ cầm hơn iPhone.
Ảnh
Cận cảnh nắp lưng Z10 với các đường vân nổi. Ngay bên trong nắp lưng, phía sau logo “chùm dâu” là ăng-ten NFC.

Theo ICTnews/CNET




Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Triết Học  953

Fan của Dâu đen đâu vào báo danh nào Smile Máy nhìn thấy sang. Hy vọng cứu vớt được RIM!