Nokia đang trong quá trình phát hành bản cập nhật Windows Phone 7.8 cho người dùng điện thoại Lumia chạy Windows Phone 7.5 Mango của hãng.

Ảnh

Bản cập nhật WP 7.8 sẽ tung ra cho người dùng thiết bị Lumia 510, 610, 710, 800 và 900 chạy phần mềm của nhà điều hành đã được phê duyệt hoặc mở khóa. Tính năng này sẽ được cung cấp cho người dùng bắt đầu từ nay, và nếu không nhận được bản cập nhật thì người dùng có thể kiên nhẫn chờ đợi thêm. Bản cập nhật này đã trải qua hoạt động thử nghiệm rộng rãi trước khi được tung ra.

Cải tiến của WP 7.8 so với WP 7.5 bao gồm khả năng chia sẻ thông qua Internet và Bluetooth, các ứng dụng bổ sung bao gồm Nokia City Lens và Camera Extras để tăng cường thêm các chức năng của máy ảnh trong điện thoại. Với tính năng Camera Extras, người dùng có thể chụp ảnh nhóm thông minh và chụp liên tục cũng như thiết lập hẹn giờ và tạo ra hình ảnh toàn cảnh bằng cách nối các bức ảnh lại với nhau.

Ngoài ra, màn hình Start cũng được thiết kế lại trong WP 7.8, cung cấp tính năng điều chỉnh kích thước gạch ứng dụng cũng như tùy chọn màn hình khóa mới. Tính năng hình nền Bing cũng có sẵn cho người dùng cũng được cung cấp có khả năng tự động thay đổi hàng ngày.

Cách thức tiến hành cập nhật.

Các tính năng khác vẫn chưa thực sự rõ ràng, chẳng hạn như bổ sung ngôn ngữ hỗ trợ bởi nó phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ. Để đảm bảo không bỏ lỡ các bản cập nhật, người dùng có thể xem thông tin trong mục "Settings > Phone Update" và thực hiện việc cập nhật. Nokia cho biết người dùng có thể liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ nếu không nhận được bản cập nhật sau đây 3 tuần.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)