Tại một sự kện diễn ra ở Thái Lan, Acer và Intel đã giới thiệu đến người dùng chiếc smartphone chạy Android có tên Liquid C1, một thiết bị tầm trung sử dụng VXL Atom Z2420 mới nhất mà Intel giới thiệu tại CES vừa qua.

Mặc dù Liquid C1 là một thiết bị tầm trung nhưng cũng được Acer thiết kế khá trang nhã với 4 góc bo tròn, viền kim loại xung quanh thân máy, mặt sau có logo của cả Intel lẫn Acer và được thiết kế với những hoa văn hình hạt tròn nhỏ li ti cho cảm giác nhám và chắc tay khi cầm.

Acer đã trang bị cho chiếc điện thoại của mình màn hình IPS 4,3 inch với độ phân giải qHD (960 x 540 pixel), VXL lõi đơn Intel Atom Z2420mtốc độ xung nhịp 1,2 GHz hỗ trợ công nghệ Hyper Threading cho phép tăng tốc phần cứng.

Ngoài ra, Acer Liquid C1 còn sở hữu một camera 8 Mpx ở phía sau hỗ trợ tính năng tự động lấy nét và chế độ chụp 5 khung hình/giây, trong khi camera phía trước có độ phân giải 0,3 Mpx.

Acer Liquid C1 có kích thước 127,3 x 65,5 x 9,95 mm, dung lượng pin 2000 mAh và chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich khi phát hành.

Máy được chào bán tại Thái Lan với giá 9990 baht, tương đương khoảng 335 USD và dự kiến được bán ra vào tháng tới.

Theo GSMArena, Phandroid



Bình luận

  • TTCN (2)
Lê văn Hoàn  14

:)

Ôi! cấu hình mơ ước mà mình cần ở một chiếc điện thoại đây rồi, nhưng không biết ram bao nhiêu nhỉ. Mong là nó sẽ có mặt ở Việt Nam và giá cả dễ chịu chút :D. +1 like

Tro Choi Vui  373

nhìn mạnh mẽ quá