HĐH iOS 6.1 vừa được Apple tung ra đã thu hút một lượng lớn người dùng iOS cập nhật với gần 22% thiết bị đã chạy nền tảng này chỉ sau 36 giờ đầu tiên ra mắt, theo dữ liệu vừa được Onswipe công bố.

Được phát hành vào ngày thứ 2, HĐH của Apple đã được 21,8% người sử dụng iOS tải về chỉ trong vòng 36 giờ đồng hồ. Trong số đó, 24% người dùng iPhone và 21% người dùng iPad cập nhật HĐH mới.

Trong một bản báo cáo gửi đến CNET trước đó, Onswipe cũng cho biết rằng iOS 6.1 đã chiếm 11,3% thị phần iOS chỉ sau 24 giờ ra mắt. Dựa trên số liệu thống kê, đây chính là phiên bản iOS có mức người dùng cập nhật nhanh nhất.

Dữ liệu được Onswipe tập hợp bởi hơn 13 triệu thiết bị chạy iOS mà hãng đang theo dõi hoạt động bằng 1 trang web trên các thiết bị này, tăng hơn 3 triệu so với tháng trước. Tất nhiên, dữ liệu này không bao gồm tất cả những người sử dụng các thiết bị chạy iOS của Apple.

Trước đó, Phó chủ tịch tiếp thị Apple, ông Phil Schiller cho biết rằng iOS 6 đạt gần 300 triệu người dùng trên các thiết bị bao gồm iPhone, iPad và iPod Touch chỉ sau 5 tháng ra mắt.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (1)
suzuya  221

Công tác chăm sóc khách hàng của apple luôn là số 1 Smile