Hãng Kenwood vừa trình làng một dàn âm thanh mini stereo với chất liệu bằng gỗ dành cho iPhone, iPod với chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

EX-S3 là dàn âm thanh mini stereo ấn tượng của Kenwood nổi bật với chất liệu từ gỗ xin để nâng cao chất lượng âm thanh giải trí dành cho người dùng iPhone, iPod. Với chất liệu đa phần được làm từ gỗ thật (dày 8,5 cm), hệ thống loa của EX-S3 sẽ cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo với các âm thanh phong phú và gần gũi. Vì vật liệu gỗ có khả năng giúp lan truyền âm thanh nhanh hơn đồng thời có thể làm giảm các rung động khi loa phát âm thanh để chất lượng âm thanh chuẩn hơn. Đặc biệt với chất liệu bằng gỗ, loa sẽ dễ dàng tái hiện các âm thanh stereo có âm học cao trong những bài nhạc chất lượng cao.

EX-S3 có công suất ngõ ra của 2 loa là 30 W mỗi loa, có sẵn bộ dock để người dùng cắm iPhone, iPod vào và phát nhạc một cách dễ dàng. Dàn âm thanh này còn có cổng USB, đài FM/AM, có khả năng chơi các đĩa CD thông dụng, mức tiêu thụ năng lượng chỉ 45 W và cũng hỗ trợ remote điều khiển tiện lợi.

Kenwood gọi EX-S3 là dàn âm thanh “Wood Cone Speaker” với 4 màu đẹp mắt là màu gỗ tự nhiên, xám tro, nâu và đen, dàn âm thanh này sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 2 này.

Theo NLĐ/AkihabaraNews




Bình luận

  • TTCN (0)