BlackBerry 10 (BB 10) là một nền tảng còn khá mới mẻ nên BlackBerry hiểu rõ vai trò cũng như tầm quan trọng của kho ứng dụng đối với sự sống còn của nền tảng này.

Để thu hút các lập trình viên viết các ứng dụng cho kho ứng dụng trực tuyến BlackBerry World, ngoài việc tặng tiền, mới đây BlackBerry còn quyết định tặng 12.000 chiếc BlackBerry Z10 màu đỏ phiên bản giới hạn cho các lập trình viên có nhiều đóng góp.

BlackBerry Z10 chỉ được BlackBerry phát hành ra thị trường với hai phiên bản đen và trắng, nhưng theo thông báo mới nhất của công ty thì bạn vẫn có cơ hội để sở hữu một trong số 12.000 chiếc Z10 màu đỏ bằng cách tham gia viết ứng dụng cho BB10 và gửi lên BlackBerry World từ nay đến ngày 28/2.

Những nhà phát triển ứng dụng có thể kiểm tra thêm thông tin tại DevBlog của BlackBerry và tham gia chương trình thử từ ngày hôm nay. BlackBerry sẽ dựa vào số lượng ứng dụng để tặng Z10 màu đỏ cho nhà phát triển.

Kể từ khi ra mắt BB10, BlackBerry liên tục có những ưu đãi đối với những nhà lập trình. Điều này cũng dễ hiểu vì họ cần một kho ứng dụng phong phú để cạnh tranh với kho ứng dụng của Android và iOS.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)