Một thông tin vừa được đưa ra tiết lộ về kế hoạch của Samsung trong việc ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Q (mã GT-B9150) tại triển lãm MWC sắp tới tại Barcelona.

Điểm đặc biệt nhất mà người dùng chờ đợi ở Galaxy Q chính là máy được trang bị công nghệ màn hình uốn dẻo đầu tiên của Samsung. Để làm được điều này, máy cung cấp màn hình Super AMOLED HD có thể gập lại.

Bên cạnh đó, Galaxy Q còn hấp dẫn với màn hình kích thước 5 inch có độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel, VXL lõi kép Exynos 5250 có tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, camera 8 Mpx ở phía sau, trong khi phía trước là camera 2 Mpx và máy tích hợp pin có dung lượng 3500 mAh. Galaxy Q sẽ chạy hệ điều hành Android 4.2.1 Jelly Bean.

Thực chất, Samsung đã giới thiệu công nghệ màn hình uốn dẻo của mình trong vài năm qua, nhưng hạn chế về chi phí sản xuất hàng loạt cũng như các vấn đề khác đã khiến công nghệ vẫn chưa được đưa ra công chúng. Chính vì vậy, nếu đúng là Galaxy Q có màn hình uốn dẻo được xuất hiện tại MWC thì đó là điều mà rất nhiều người dùng công nghệ đang háo hức chờ đợi.

Tuy nhiên, vào khoảng thời gian này năm ngoái đã xuất hiện thông tin cho biết Samsung sẽ mang đến công nghệ màn hình uốn dẻo cho Galaxy S III nhưng sự thực thì điều này đã không xảy ra. Hiện tại thì công nghệ màn hình uốn dẻo đã chuyển sang xu hướng tích cực hơn, chính vì lẽ đó mà đây là cơ hội tốt để Samsung công bố Galaxy Q.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)