Motorola X là dự án smartphone tạo ra dựa trên sự phối hợp giữa Motorola và Google, tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt cũng như thông số kĩ thuật của máy.

Ý tưởng thiết kế Motorola X đến từ thành viên Deviantart của diễn đàn TheTechnikStudios đã mang đến cho người dùng cái nhìn về chiếc smartphone sắp tới.

Theo ý tưởng thì Motorola X được trang bị màn hình hiển thị cảm ứng lớn có kích thước 5 inch với thiết kế sát cạnh nên nhìn rất hấp dẫn cho tất cả người dùng thiết bị khác đã xuất hiện với màn hình tương tự, bao gồm cả Galaxy S IV theo các tin đồn. Motorola X xuất hiện với khả năng làm việc nhanh chóng hơn, vỏ làm bằng sợi Kevlar và màn hình hỗ trợ độ phân giải Full HD.

Các tin đồn gần đây cũng chỉ ra rằng, Motorola X sẽ được trang bị VXL lõi tứ, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 128 GB cùng khe cắm thẻ nhớ microSD. Hơn nữa, máy còn được trang bị camera 13 Mpx ở mặt sau, hỗ trợ quay phim HD 720, cùng với đó là camera phía trước hỗ trợ thực hiện cuộc gọi video.

Motorola X được cho là sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.0 Key Lime Pie và sẽ chính thức lên kệ tại Google I/O 2013.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)