Nhà phát triển Francois Beaufort được biết đến với ứng dụng Notification Center trên Chrome OS vừa cho tiết lộ hình ảnh một thiết bị mới có tên Chromebook Pixel.

Ảnh

Theo đó, Chromebook Pixel là một Chromebook với màn hình hiển thị cảm ứng đầy đủ và chạy ở độ phân giải 2560 x 1700 pixel. Theo Beaufort thì thiết bị này hiện đang được trải qua quá trình thử nghiệm tại Google.

Không chỉ có vậy, một video được đăng tải trên YouTube còn mô tả về bản thiết kế của Chromebook Pixel nằm trong dự án Slinky.me. Được biết, bản thân Giám đốc điều hành Victor Koch của Slinky.me cho biết trên Google Plus rằng máy chủ công ty vừa bị tấn công bởi tin tặc. Kẻ tấn công bị cáo buộc đã lấy đi một số đoạn video nằm trong dự án công ty, trong đó có Chromebook Pixel.

Bản thiết kế Chromebook Pixel trong dự án Slinky.me.

Trong video, sản phẩm được mô tả thiết kế bởi Google và bắt đầu từ những điểm ảnh nhỏ nhất. Đây có thể là chiếc Chromebook đầu tiên do chính Google thiết kế ra.

Sau khi thất bại với Nexus Q, khả năng Google sẽ dốc sức của mình vào một sản phẩm mới bên cạnh dòng Nexus cũng như Motorola X theo những tin đồn. Để phát triển thương hiệu Pixel mới, Google sẽ dựa vào một đối tác OEM.

Một số báo cáo trước đây cũng cho biết, Google đang trong quá trình phát triển Chromebook có màn hình cảm ứng, và video này cho thấy giá trị của các tin đồn là hoàn toàn tin tưởng.

Mặc dù thông tin này được phát hiện thông qua Slinky.me nhưng rõ ràng người dùng đang mong đó là thông tin chính xác, và nếu như vậy thì Chromebook Pixel sẽ là chiếc Chromebook có màn hình hiển thị độ nét cao nhất hiện nay.

Theo Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)