Nhu cầu kết nối là không thể thiếu đối với mọi người dùng di động phục vụ trong công việc và giải trí. Tận dụng chiếc PDA (Pocket PC, Palm...) và mạng Internet không dây, bạn có thể xem tivi và radio thông qua trang Web giải trí trực tuyến được thiết kế dành riêng cho PDA. Có thể nói, đây là trang Web là không thể thiếu đối với người dùng PDA trong việc giải trí với truyền hình và thể thao.

Trang Web http://pda.mobiletopsoft.com là trang Web tập hợp khá nhiều kênh truyền hình và radio trực tuyến cho bạn xem thông qua đường truyền Internet với nhiều thể loại kênh và khá nhiều đài về thể thao và tin tức. Điều lưu ý khi xem tivi và radio trực tuyến tại trang Web này là bạn phải sử dụng chương trình Windows Media Player trên hệ điều hành Windows Mobile 5 và 6.

Sau khi vào trang Web trên, bạn sẽ thấy khá nhiều kênh để bạn lựa chọn. Phần International TV channels là tập hợp các kênh tivi quốc tế. Phần Sports TV channels là các kênh tivi về thể thao. Phần Radio Stations là phần thông tin về các kênh radio trực tuyến.

Để xem một kênh nào đó, bạn chỉ cần chọn pointer vào kênh để chương trình WMP tự động mở cho bạn xem kênh tương ứng.

PLMĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)