Ngày 3/2, Canon đã góp mặt vào một trong những triển lãm Hình ảnh và máy ảnh lớn nhất tại Châu Á, CP+ 2013 tại Yokohama, Nhật Bản. Được tổ chức bởi Hiệp hội Sản Phẩm Hình ảnh và Máy ảnh (CIPA), diễn ra từ 31/1 đến 3/2.

CP+ tiền thân là Triển lãm Máy ảnh đầu tiên tại Nhật Bản và đã có hơn 50 năm lịch sử. CP+ ngày nay đã phát triển thành một trong những triển lãm hình ảnh và máy ảnh lớn nhất châu Á.

Tại buổi triển lãm, Canon đã ra mắt bộ 4 sản phẩm máy ảnh kĩ thuật số IXUS gồm có IXUS 225, IXUS 135, IXUS 132 và IXUS 140 – máy ảnh kĩ thuật số mỏng nhất có chế độ zoom 8x (theo nghiên cứu của Canon ngày 30 tháng 11 năm 2012). Canon trang bị cho những sản phẩm mới của dòng IXUS với tính năng mới như tự động lai giữa quay phim và chụp ảnh Hybrid Auto, chế độ zoom tăng cường ZoomPlus, chế độ Eco mode hỗ trợ tiết kiệm năng lượng. Phối hợp với công nghệ ổn định hình ảnh thông minh Intelligent Stabilizer và chế độ tự động thông minh Smart Auto, chế độ tự động lai giữa quay phim và chụp ảnh Hybrid Auto của máy IXUS 255 mang đến trải nghiệm hoàn toán mới và toàn diện cho cả việc quay video và chụp hình ảnh tĩnh.

Về dòng máy quay, Canon mang đến triển lãm hai sản phẩm máy quay độ nét cao AVCHD bộ nhớ Flash mới – LEGRIA HF G25 và LEGRIA HF R46, ghi lại những thước phim một cách dễ dàng với bộ tinh chỉnh tay cân bằng hoàn chỉnh Perfect Balance và các tính năng tự động. Đặc biệt, cha mẹ và những người sắp làm cha mẹ sẽ tìm thấy chế độ mới Baby Mode của LEGRIA HF R46 thú vị và hữu ích. Tính năng này được thiết kế nhằm giúp ghi lại mỗi bước đi, cột mốc trong sự phát triển của con trẻ. Và cũng nhờ tính năng kết nối mới Camera Access, người sử dụng có thể theo dõi và ghi lại vide qua điện thoại smartphone và máy tính bang bằng kết nối Wi-Fi.

Cũng mới đây, theo kết quả xếp hạng số lượng bằng sáng chế sơ bộ được IFI CLAIMS Patent Service công bố ngày 10/1, Canon đứng đầu các công ty Nhật Bản về số lượng bằng sáng chế được cấp tại Mỹ trong năm 2012. Canon đã đăng kí 3.188 bằng sáng chế mới trong năm 2012, đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng toàn thế giới – đánh dấu một cột mốc mới trong lịch sử công ty, một trong những năm nhà sáng chế hàng đầu thế giới trong hơn ¼ thập kỉ.



Bình luận

  • TTCN (0)