Theo kế hoạch, LG sẽ tổ chức một sự kiện trước thềm MWC 2013 vào lúc 8 giờ ngày 25/2 và được mô tả về khả năng tạo ra sự khác biệt lớn trên trang Facebook Cover của mình.

Với con số 4 đặt riêng một góc phía trái, dường như điều này cho thấy LG sẽ cho ra mắt đến 4 thiết bị mới. Kết hợp với một trong những bức ảnh rò rỉ gần đây cho biết công ty sẽ ra mắt một loạt điện thoại tại chương trình, dường như MWC 2013 chính là đất trình diễn điện thoại mới của công ty đến từ Hàn Quốc.

Theo GSMArena, trong bản báo cáo tài chính Q4/2012 của LG mới đây, công ty Hàn Quốc đã lên kế hoạch tăng doanh thu và thị phần smartphone bằng cách tung ra một loạt các thiết bị mới thuộc gia đình Optimus, bao gồm G-series, L-series cũng như F-series.

Gần đây đã có thông tin về Optimus G2, một smartphone dự kiến sẽ không xuất hiện tại MWC sắp tới, trong khi đó L-series từng chứng kiến những thành viên mới tại MWC năm ngoái. Còn về phần F-series, nhiều khả năng đây sẽ là dòng thiết bị hỗ trợ kết nối 4G LTE với giá bán hấp dẫn.

Tại CES 2013, LG khẳng định công ty sẽ tung ra một loạt smartphone trong năm nay, do đó vẫn không rõ liệu L-series hoặc F-series có mặt tại MWC năm nay hay không.

Hiện cũng có nhiều thông tin nói về Optimus G Pro với màn hình 5,5 inch Full HD, một thiết bị dự kiến sẽ ra mắt tại MWC. Ngoài màn hình được tăng thêm, phiên bản mới này cũng được trang bị pin có dung lượng 3140 mAh lớn hơn. Các thông số còn lại của phiên bản 5,5 inch Full HD đều tương tự phiên bản 5 inch, bao gồm VXL lõ tứ tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB và camera 13 Mpx ở phía sau.

Với màn hình 5,5 inch Full HD, Optimus G Pro chắc chắn sẽ là một thách thức dành cho Galaxy Note II mà Samsung ra mắt gần đây.

Trong khi đó, các thông tin về 3 smartphone còn lại mà LG tính ra mắt tại MWC 2013 vẫn còn là một bí ẩn.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)