Sony hôm 8/2 vừa xác nhận rằng hãng đang lên kế hoạch cập nhật HĐH Android 4.1 cho các smartphone dòng Xperia của mình, trong đó Xperia T và Xperia V là những thiết bị được "lên đời" đầu tiên.

Theo đó, Xperia T và Xperia V sẽ được nâng cấp Android 4.1 Jelly Bean ngay trong tháng này, Xperia TX trong tháng 3. Những thiết bị còn lại sẽ được nâng cấp trong thời gian tiếp theo sau đó.

Các chủ sở hữu Xperia sẽ nhận được thông báo cập nhật trên thiết bị của mình ngay khi bản nâng cấp có sẵn và tiến hành cập nhật HĐH ngay trên điện thoại bằng cách tải trực tiếp hoặc cài đặt thông qua máy tính bằng phần mềm PC Companion của Sony, riêng máy Mac sử dụng phần mềm Bridge.

Tháng 12 vừa qua, Sony cũng đã lên lịch trình cập nhật Android 4.1 cho Xperia J, Xperia P và Xperia Go vào cuối tháng 3, sau đó là Xperia S, SL, Xperia Acro S và Xperia Ion.

Bản cập nhật mới hứa hẹn sẽ có một loạt tính năng được cải tiến bao gồm trình nghe nhạc, album ảnh và xem video được tinh chỉnh để hiển thị trực quan hơn, hỗ trợ chức năng tự động thay đổi kích thước, sắp xếp ứng dụng, tìm kiếm... giúp người dùng tùy chỉnh các ứng dụng trên thiết bị của mình. Ngoài ra, cũng có 1 chức năng cho phép chuyển đổi nhanh hơn giữa camera trước và camera sau.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)