Google đã chính thức bán ra Nexus 4 Wireless Charging Orb trên Google Play có thiết kế với hình dạng như Nexus Q và hoạt động như là bộ sạc dành cho các thiết bị không dây, đặc biệt là Nexus 7.

Google Nexus 4 là một trong những smartphone thành công nhất trong dòng Nexus của hãng, và sự thành công này có thể tiếp tục kéo dài sau khi sản phẩm nhận được sự hỗ trợ của phụ kiện bộ sạc không dây hoàn toàn mới.

Đây là một trong những bộ sưu tập các thiết bị sạc không dây trên thị trường sử dụng tiêu chuẩn Qi cho sạc không dây, điều này có nghĩa là thiết bị cũng có thể sạc không dây cho Nokia Lumia 920 và HTC Droid DNA. Cả 2 thiết bị này đều sử dụng cùng một công nghệ, và mỗi tiết bị có thể được sạc để thay thế cho nhau. Tuy nhiên, do vấn đề an toàn nên người dùng cần thận trọng khi sạc không dây bởi các nhà cung cấp đều muốn sử dụng một bộ sạc cụ thể cho smartphone của mình.

Nexus 4 Wireless Charging Orb hiện đang được bán trên Google Play với giá 59,99 USD. Sản phẩm có trọng lượng nặng 130 gram.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)