Vertu đã chính thức công bố chiếc điện thoại Ti đầu tiên của mình kể từ ngày tách khỏi Nokia, và đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của hãng chạy trên nền tảng Android từ Google.

Ảnh

Vertu Ti trang bị các thông số kĩ thuật hấp dẫn, bao gồm VXL lõi kép tốc độ 1,7 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong có dung lượng 64 GB. Phía sau máy là camera 8 Mpx với khả năng quay phim 1080p, trong khi phía trước là camera 1,3 Mpx hỗ trợ thoại có hình. Phiên bản Android mà máy sử dụng là Android 4.0 Ice Cream Sandwich với giao diện người dùng tùy chỉnh.

Màn hình 3,7 inch của máy hỗ trợ độ phân giải WVGA, được phủ bởi lớp tinh thể sapphire giúp chống trầy xước, trong khi vỏ được bảo vệ bằng 5 lớp titan chắc chắn, tích hợp bộ loa âm thanh nổi được tạo bởi Bang & Olufsen.

Điện thoại được tạo từ 184 bộ phận riêng lẻ, và từng bộ phận được tạo ra bởi những thợ thủ công nổi tiếng ở Anh. Phía bên tay trái có một nút chữ V được làm bằng đá ruby giúp làm nổi bật ngôn ngữ thiết kế truyền thống của sản phẩm.

Cận cảnh chiếc điện thoại Android đầu tiên của Vertu.

Nhưng để có thể sở hữu chiếc điện thoại như vậy, người dùng sẽ phải bỏ ra số tiền khá đắt, lên đến 7900 EUR, tương đương hơn 220 triệu VNĐ, cho phiên bản màu đen rẻ nhất, bên cạnh 3 phiên bản khác có giá đắt hơn.

Theo GSMArena




Bình luận

  • TTCN (1)
bogiak4  21

"220 tr cho phiên bản màu đen rẻ nhất" @@