Hãng điện thoại Alcatel giới thiệu một thành viên mới trong gia đình Touch là One Touch Star. Đây là một chiếc điện thoại tầm trung và nhiều khả năng sẽ theo chân Alcatel tới dự triển lãm Mobile World Congress ở Barcelona sắp tới.

Có lẽ chịu ảnh hưởng của mùa Valentine năm nay nên One Touch Star mang một thiết kế khá mềm mại và lãng mạn với tông màu hồng làm chủ đạo. Theo thông tin trên website của Alcatel thì cũng sẽ có phiên bản với những màu khác như bạc, xám đen xuất hiện trong thời gian tới.

Về nội thất bên trong, One Touch Star sở hữu một màn hình cảm ứng AMOLED 4 inch với độ phân giải 480x800 pixel, VXL 2 nhân có tốc độ xung nhịp 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB nhưng có khả năng mở rộng với khe cắm thẻ MicroSD. Ngoài ra máy còn được trang bị một thỏi pin có dung lượng khiêm tốn 1500mAh. Khả năng chụp ảnh của chiếc điện thoại này cũng ở mức trung bình với một camera phía sau có độ phân giải 5 Mpx, camera phía trước có độ phân giải VGA.

One Touch Star sẽ chạy Android 4.1 Jelly Bean khi xuất xưởng và hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về giá bán của sản phẩm.

Theo Androidcentral



Bình luận

  • TTCN (0)