Theo tin đồn mới nhất, dòng smartphone đầu bảng sắp ra mắt của HTC sẽ được gọi là HTC One, và ngay lập tức, tên gọi này đã bị chê tơi tả.

Với cấu hình cực mạnh, không có gì lạ khi HTC M7 rất được chờ đợi và liên tục xuất hiện các đồn đoán trong thời gian qua. Trong khi tất cả các ý kiến đều thống nhất rằng M7 chỉ là tên mã của sản phẩm, thì việc HTC lựa chọn cái tên "One" lại gây nhiều thất vọng.

Tất nhiên, cái lí của HTC khi lựa chọn "One" là để nhấn mạnh M7 vẫn thuộc vào họ smartphone thành công nhất từ trước tới nay của hãng. Nhưng nếu đúng là cái tên One được lựa chọn, thì nó sẽ quá "bình thường", nếu không muốn nói là "đơn điệu và nhàm chán" để có thể phân biệt với các model khác cũng thuộc họ One, CNET bình luận.

Và đối với một người dùng bình thường, liệu họ có thể biết được rằng HTC One thực ra là mạnh mẽ hơn so với HTC One X+ hay không? Chắc chắn các nhân viên bán hàng sẽ rất khó để giải thích với người mua điều đó, bởi theo lẽ thường, cứ tên dài hơn và nhiều dấu + hơn thì phải là phiên bản ra sau, nâng cấp hơn.

Ảnh
Hình ảnh được cho là rò rỉ của HTC One.

Bên cạnh đó, nếu phải tung ra các phiên bản kế tiếp của M7, liệu HTC sẽ chọn cái tên nào? HTC Two hay HTC One Plus? Thậm chí HTC One 2 cũng không chừng. Xin đừng quên hãng vẫn còn 2 model đang trong vòng tin đồn khác là M4 và G2 dự định ra mắt mùa xuân năm nay, trang Slashgear nhấn mạnh.

Một cái tên dễ quên và thiếu ấn tượng, lại gây nhiều bất lợi trong khâu tiếp thị ra thị trường - dường như Giám đốc Marketing mới của hãng đã đưa ra chiến lược thiếu hiệu quả, CNET nặng lời.

Ảnh
Còn đây là bức ảnh được cho là chụp bằng HTC One.

Cùng với tin đồn về tên gọi HTC One, một bức hình được cho là chụp bằng M7 cũng vừa xuất hiện trên mạng. Dù được quảng cáo là chụp bằng công nghệ mới ultrapixel hay thì megapixel thông thường nhưng bức ảnh thử nghiệm không khiến người ta sửng sốt cho lắm. Tất nhiên, ta cũng không thể kì vọng quá nhiều từ những bức hình rò rỉ kiểu này.

Ngoài ra, một loạt ảnh mới được cho là chụp HTC One cũng vừa được tung ra, với thiết kế trắng pha bạc mang hơi hướng của HTC Sense 5. Theo dự kiến, HTC M7 sẽ được công bố trong một sự kiện đặc biệt do HTC tổ chức vào ngày 19/2 tới.

Theo Vietnamnet




Bình luận

  • TTCN (3)
Nguyễn Triết Học  953

Đặt là "HTC nju" - đọc là HTC New (chữ New tiếng Anh phiên âm là /nju:/) - đi ha ha!

Jillian  155

Thôi thì bắt chước Apple, đặt The New HTC One Laughing

Hiếu Tròn  25905

One, Two, Three... đặt tên thế hệ sau đã luôn Smile