Gần đây dịch vụ lưu trữ đám mây Dropbox liên tục bổ sung các tính năng trên iOS, bản cập nhật mới nhất đã có nhiều cải thiện cho chế độ xem file PDF.

Với bản cập nhật này, chức năng xem nhiều trang tài liệu PDF được cải thiện hơn với tính năng Cover Flow cho phép lập chỉ mục. Việc xem từng trang PDF cũng được trình bày trực quan hơn.

Không những vậy, bây giờ người dùng iOS đã có thể nhận được thông báo khi có người khác chia sẽ tài liệu qua ứng dụng Dropbox, cũng như có khả năng sắp xếp các tập tin theo ngày thay đổi. Hai tính năng mới này được đánh giá rất cao bởi người dùng dịch vụ, trong đó có hơn 100 triệu người đăng kí sử dụng cho các hoạt động liên quan đến công việc.

Mặc dù vẫn là lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ lưu trữ đám mây nhưng gần đây Dropbox đang gặp áp lực cạnh tranh rất lớn từ những dịch vụ tương tự của Mega, Google Drive, SkyDrive, Box...

Gần đây dịch vụ Mega của Kim Dotcom đã đưa ra một ưu đãi rất lơn cho người dùng với 50 GB lưu trữ miễn phí nhân dịp ra mắt dịch vụ. Trong khi đó Dropbox chỉ cung cấp cho người dùng 2 GB miễn phí (có thể nâng cấp lên tối đa 5 GB khi mời bạn bè cùng sử dụng dịch vụ).

Theo The Next Web



Bình luận

  • TTCN (0)