Skype vừa thử nghiệm dịch vụ voicemail cho người dùng các nền tảng iOS, Android, và OS X tại Anh và Mỹ. Theo đó, ngay từ bây giờ người dùng đã có thể gửi một tin nhắn video với thời lượng 3 phút thông qua dịch vụ của Skype.

Hiện tại phiên bản Skype dành cho Windows và Windows Phone vẫn chưa có tính năng này nhưng với 280 triệu người dùng Skype trong đó có không ít từ Windows thì chắc chắn phiên bản cho hệ điều hành của Microsoft cũng sẽ sớm có tính năng voicemail.

Hiện tại, Skype cung cấp cho khách hàng 20 tin nhắn video miễn phí và các khách hàng sử dụng dịch vụ cao cấp sẽ không bị giới hạn lượng tin nhắn video.

Trong các phiên bản Skype dành cho iOS và Android, khi thực hiện cuộc gọi video nếu không nhận được tín hiệu trả lời ứng dụng sẽ tự động chuyển qua chế độ voicemail và khách hàng chỉ việc bấm nút ghi (record) để ghi lại tin nhắn video với thời lượng 3 phút. Skype cũng cho phép khách hàng chuyển đổi qua lại giữa camera trước và sau của thiết bị khi ghi hình tin nhắn video. Trên các máy Mac còn có thêm một tùy chọn chuyển các đoạn video tin nhắn về dạng MP4.

Theo Intomobile



Bình luận

  • TTCN (0)