YouTube không còn làm việc trên thiết bị Blackberry 7 hoặc 7.1.

Nhiều người dùng BlackBerry chạy hệ điều hành BlackBerry OS 7 hoặc 7.1 đã phản ánh rằng không còn có thể xem video YouTube thông qua ứng dụng YouTube trên thiết bị của họ.

Trong khi người dùng vẫn còn có thể tìm kiếm các đoạn video YouTube thì họ lại không thể xem được video trên đây. Vấn đề này dường như chỉ xảy ra trên các thiết bị OS 7 và 7.1, bởi lẽ người dùng BlackBerry OS 5 và 6 cho biết ứng dụng YouTube của họ vẫn bình thường.

Nguồn từ CrackBerry đã báo cáo rằng vấn đề không xuất phát từ HĐH BlackBerry mà có thể do YouTube. Tuy nhiên, cả Google và YouTube hiện vẫn chưa bình luận về vấn đề này.

Trước mắt, có một số cách giải quyết để cho phép người dùng BlackBerry 7 hoặc 7.1 có thể xem video YouTube. Một là tải về trình duyệt di động Opera cho phép hiển thị video YouTube. Tuy nhiên, phương pháp này làm cho các video YouTube hiển thị ở chất lượng thấp hơn. Cách giải quyết thứ hai hơi phức tạp nhưng đã nhận được một số phản ứng tích cực từ cộng đồng CrackBerry: Truy cập một video YouTube và bấm vào biểu tượng mũi tên phía trên bên phải của video. Sau đó chọn biểu tượng "Share", chọn "e-mail", khai báo email liên kết đến thiết bị của bạn. Sau đó, bạn có thể xem video từ các liên kết trong email của mình với chất lượng đầy đủ.

Báo cáo cũng chỉ ra rằng ứng dụng YouTube của BlackBerry Z10 không bị ảnh hưởng bởi vấn đề này. Hi vọng rằng YouTube, hay BlackBerry sẽ sớm đưa ra câu trả lời sau các sự cố ứng dụng di động này và cùng nhau giải quyết vấn đề để chất lượng phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)