Sony vừa hạ giá máy chơi game cầm tay PS Vita tại Nhật Bản. Theo đó, cả 2 phiên bản 3G và Wi-Fi đều được hạ xuống còn 19.980 Yên (212 USD) so với mức giá ban đầu lần lượt là 29.980 Yên và 24.980 Yên.

Ảnh

Cùng với đó, một số ưu đãi mới cũng được Sony đưa ra cho người dùng Nhật Bản. Cụ thể, trong 1 tháng tới, công ty sẽ tung ra khoảng 6 tựa game miễn phí cho người dùng nội địa. Việc giảm giá PS Vita ở Nhật Bản sẽ bắt đầu từ ngày 28/2.

Mặc dù chưa nói rõ việc giảm giá cho các thị trường khác nhưng theo giới phân tích, nhiều khả năng Sony sẽ đưa thông báo này tại một sự kiện tổ chức ở New York được cho là thời điểm ra mắt PS 4.

Bên cạnh đó, phiên bản Ice Silver của PS Vita cũng được xác nhận lại là chỉ bán tại Nhật Bản, ít nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Mặc dù đang có tham vọng rất lớn về doanh số của PS Vita nhưng có vẻ Sony đang phải vật lộn để kiếm tiền với sản phẩm này. Báo cáo tài chính gần đây nhất của Sony cho thấy, chỉ có 2,7 triệu máy PSP được bán trong quý vừa rồi, và công ty buộc phải cắt giảm dự báo doanh thu cả năm xuống 30%.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)