Ngày 27.3, tại TP.HCM, Sun Microsystems đã tổ chức chương trình "Ngày hội các nhà phát triển Sun" nhằm chia sẻ kinh nghiệm và thúc đẩy những cải tiến trong cộng đồng các nhà phát triển CNTT Việt Nam.

Với các nội dung kỹ thuật và các thông tin hướng dẫn thực tiễn, "Ngày hội các nhà phát triển Sun" được thiết kế bao gồm các phần trình bày chia sẻ kiến thức về công nghệ, sự phát triển và các giải pháp CNTT mới nhất. Các đại biểu tham dự "Ngày hội các nhà phát triển Sun" đã có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm cũng như được tiếp cận với các công cụ mã nguồn mở thế hệ tiếp theo như phần mềm Java FX™, hệ điều hành OpenSolaris™ và môi trường phát triển tích hợp NetBeans™...

Tại "Ngày hội các nhà phát triển Sun" sáng nay, Sun Microsystems cũng chính thức công bố sinh viên Trần Ngọc Việt (Đại học Bách khoa Hà Nội) và Lê Duy Khánh (Đại học Bách khoa, thuộc đại học Quốc gia TP.HCM) chính thức trở thành đại sứ của Sun (nằm trong hệ thống chương trình Đại sứ Đại học toàn cầu của Sun). Hai sinh viên này sẽ chịu trách nhiệm phổ biến các ứng dụng công nghệ mã nguồn mở tại các trường đại học, cũng như thúc đẩy sự phát triển cộng đồng sử dụng mã nguồn mở tại Việt Nam.

(Theo Thanh Niên)



Bình luận

  • TTCN (0)