MWC ở Barcelona năm nay dự kiến sẽ chứng kiến sự xuất hiện của smartphone Lumia mới từ nhà sản xuất thiết bị cầm tay Phần Lan, nhưng sẽ không có MTB nào được giới thiệu.

Nokia sẽ tiến hành một báo cáo tại triển lãm thương mại MWC lần này, nhưng giới phân tích tại Strategy Analytics cho rằng trọng tâm của báo cáo lần này của Nokia chính là việc công ty công bố smartphone mới chứ không phải là chiếc MTB đầu tiên của mình.

Dự kiến tại MWC, Nokia sẽ công bố thiết bị cầm tay mới được trang bị hệ điều hành Windows Phone của Microsoft, có thể là một smartphone Lumia đầu tiên được trang bị công nghệ máy ảnh PureView 41 Mpx thực sự, nếu các báo cáo gần đây từ WPCentral là chính xác.

Trong báo cáo của Strategy Analytics, hãng phân tích này cho biết: "Cũng đã có những suy đoán từ các phương tiện truyền thông toàn cầu trong tuần này về việc Nokia sẽ ra mắt MTB Lumia đầu tiên với hệ điều hành của Microsoft tại MWC 2013 ở Barcelona trong khoảng thời gian từ 25 đến 28 tháng này. Nhưng sau khi kiểm tra các thông tin từ Tablet & Touchscreen Strategies (TTS), có thể nói rằng Nokia sẽ không tiến hành cho công bố sự xuất hiện của một chiếc MTB chạy hệ điều hành của Microsoft tại sự kiện lần này”.

Bên cạnh đó, công ty vẫn sẽ phát triển để hoàn thiện một MTB mang logo Nokia chạy hệ điều hành của Microsoft, tuy nhiên cho đến nay thì thông tin vẫn chưa được chính công ty xác nhận. Nhiều khả năng, chiếc MTB đầu tiên của Nokia sẽ khoác trên mình phiên bản Windows 8.

Theo NLĐ/Softpedia




Bình luận

  • TTCN (0)