Theo thông tin từ Viettel Telecom, từ ngày 27/03/2008, Viettel đã chính thức cung cấp dịch vụ VNTopup dành cho thuê bao trả trước. Đây là dịch vụ nạp tiền trực tiếp vào tài khoản di động của khách hàng bằng tin nhắn SMS thông qua hệ thống tài khoản ATM tại các ngân hàng. Trong giai đoạn đầu, các ngân hàng được áp dụng là NH NN-PTNT, NH Kỹ Thương, NH Đông Á và NH Công Thương VN.

VNtopup là dịch vụ do Viettel Telecom và công ty VNPAY hợp tác triển khai, khi đó, khách hàng có thể sử dụng điện thoại di động để nạp tiền cho thuê bao của mình thông qua tin nhắn SMS cho mệnh giá thẻ từ 10.000 đồng đến 500.000 đồng.

Để sử dụng, khách hàng có thể tham khảo thông qua trang chủ của VNPay hoặc trang chủ Viettel Telecom.

Đối với khách hàng Đông Á, quý khách tìm hiểu cách sử dụng tại đây. Với khách hàng của Ngân hàng Kỹ Thương, quý khách tham khảo tại đây. Với khách hàng của Ngân hàng Công Thương, quý khách tham khảo tại đây. Và với khách hàng của Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn, quý khách tham khảo tại đây.

Bên cạnh đó, ngày 28/3/2008, Viettel công bố chính thức cung cấp thêm đầu số mới 0169 ra thị trường, trở thành mạng di động đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông phê duyệt phương án cung cấp thêm đầu số mới thứ 4. Như vậy ngoài 3 mã mạng 097, 098 và 0168, giờ đây khách hàng của Viettel đã có thêm mã mạng 0169 cho việc lựa chọn sử dụng số thuê bao của mình.

PLMĐ (Theo Viettel)



Bình luận

  • TTCN (0)