Samsung cho biết sẽ giới thiệu dịch vụ TV Discovery tại MWC. Mục đích của công ty là cung cấp cho người dùng cách thức nhanh hơn và dễ dàng hơn để xem trực tiếp các nội dung video trên truyền hình.

TV Discovery giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các nội dung video từ nhiều nguồn khác nhau như các kênh truyền hình truyền thống, dịch vụ trực tuyến như YouTube.... Samsung cho biết rằng họ đã hợp tác với rất nhiều đối tác để cung cấp nội dung cho dịch vụ mới của mình.

Với TV Discovery, người dùng không chỉ có thể tìm kiếm các nội dung video qua Smart TV mà còn có thể tìm kiếm thông qua các thiết bị di động như smartphone và MTB, sau đó chuyển nội dung video cần xem ra Samsung Smart TV thông qua các kết nối được Samsung hỗ trợ.

Các tính năng chính của TV Discovery, bao gồm:

  • Universal Remote Control: Kết nối với tất cả các thiết bị truyền thông bao gồm cáp, vệ tinh, dàn âm thanh vòm tại gia, đầu phát DVD và Blu-ray. Nhờ tính năng này, người dùng không còn cần nhiều điều khiển từ xa để quản lí lựa chọn nội dung của họ trên các thiết bị.
  • Personalized Recommendations: Cho phép phát hiện ra nội dung có liên quan thông qua các lựa chọn tìm kiếm có sẵn.
  • One stop Search: Cho phép tìm kiếm các bộ phim, chương trình TV và video theo yêu cầu từ các nguồn đối tác của Samsung.
  • Cross-Device Experience: cho phép kết nối và trình chiếu các nội dung từ smartphone hay MTB ra Samsung Smart TV
  • Social Sharing: Có thể chia sẻ những gì họ đang xem với bạn bè hoặc xem những gì họ đã theo dõi thông qua Samsung TV Discovery.

TV Discovery sẽ bắt đầu hoạt động trong Q1/2013 tại Hàn Quốc, trong khi Mỹ và 14 quốc gia châu Âu như Anh, Pháp, Ý, Đức và Tây Ban Nha sẽ nhận được tính năng này trên Samsung Smart TV 2013 trong Q2/2013.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)