Yahoo! đã thiết kế lại trang chủ của mình, một sự thay đổi lần đầu tiên của công ty này trong 4 năm. Thiết kế mới cũng mở rộng sang các phiên bản di động của trang, theo cách nào đó thì không hẳn là thay đổi toàn diện.

Menu chính của nhiều dịch vụ của Yahoo! vẫn ở góc cao bên trái của trang chủ, và phần chính của trang vẫn là dành cho những tin tức nóng. Có lẽ sự thay đổi lớn nhất là tính năng cuộn liên tục, hiển thị nhiều nội dung khi người sử dụng cuộn trang xuống phía dưới.

Một thay đổi khác gồm nội dung thực được hiện diện: Yahoo! cho phép người sử dụng thay các hạng mục tin mà họ không thích và hiểu được các thói quen đọc.

Bên phải của trang chủ trình bày các widget (Yahoo! gọi là “các tiện ích”) hiển thị thông tin thời tiết, tài chính, và thể thao cũng như các video và ảnh Flickr nổi bật. Những tiện ích này cũng có thể được đóng lại nhờ một nút bấm khi lướt chuột.

“Trang chủ mới sẽ cá thể hóa và linh hoạt hơn nhiều. Nhiều người nói rằng “Cho tôi một lí do để quay lại Yahoo! Vài lần trong ngày”. Và nay nội dung luôn được cập nhật và luôn dễ chịu, mang đến cho bạn tất cả các thông tin bạn muốn. Và vài điều thú vị và đôi chút ngạc nhiên”, CEO Yahoo! Marissa Mayer đã công bố thiết kế mới của Yahoo! trên chương trình Today của NBC.

Bên lề là việc thông báo trang chủ mới của Yahoo! trên chương trình Today của NBC không phải như thông lệ khi công ty này đã hợp tác với ABC và chương trình chào nước buổi sáng - Good Morning America - của ABC. Chưa kể tới Google Morning America đã đánh bại chương trình Today về lượng khán giả gần đây và có số lượng khản giả lớn nhất trong vòng 7 năm.

Theo ICTPress



Bình luận

  • TTCN (0)