Ông Huỳnh Phúc Yêm Quán là Tổng giám đốc mới phụ trách thị trường Việt Nam của VMware.

Hôm nay, tập đoàn hạ tầng ảo hóa và điện toán đám mây VMware đã bổ nhiệm ông Huỳnh Phúc Yêm Quán là Tổng giám đốc mới phụ trách thị trường Việt Nam.

Theo đó, ông Quán sẽ đảm nhiệm những trọng trách như xây dựng những kế hoạch mang tính chiến lược, phát triển kinh doanh, dẫn dắt đội ngũ bán hàng và các kênh phân phối của hãng tại thị trường trong nước và báo cáo trực tiếp cho Tiến sĩ Chawapol Jariyawiroj, Tổng giám đốc của VMware tại các nước Đông Dương.

Jon Robertson, Tổng giám đốc VMware khu vực Đông Nam Á, cho biết: “Chúng tôi luôn duy trì cam kết mạnh mẽ với thị trường Việt Nam. Với sự nhạy bén trong kinh doanh cũng như năng lực lãnh đạo xuất chúng của ông Quán, chúng tôi mong muốn tiếp tục phát huy hơn nữa tài năng của đội ngũ con người của mình tại khu vực Đông Nam Á.”

Trước khi gia nhập VMware, ông Quán có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo quan trọng trong các tập đoàn công nghệ đa quốc gia lớn tại Việt Nam và khu vực Đông Dương, bao gồm quyền Giám đốc phụ trách Bộ phận Công nghệ giải pháp thuộc IBM, Giám đốc phụ trách Đối tác (Partner Manager) tại Microsoft, hay Giám đốc phụ trách bán hàng và các kênh phân phối tại Fujitsu.

Ông Quán có hai bằng cử nhân khoa học: một bằng kĩ sư Điện tử viễn thông tại trường Đại học Bách khoa Tp.Hồ Chí Minh và một bằng cử nhân Khoa học máy tính tại trường Đại học Khoa học tự nhiên Tp.Hồ Chí Minh.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)