TP.HCM ngày 25/03/2008 - NTS Group tổ chức họp báo giới thiệu phần mềm Kaspersky phiên bản dành cho cá nhân và phiên bản dành cho tổ chức - doanh nghiệp, cùng với chính sách hỗ trợ thị trường Việt Nam. Đồng thời trong chương trình họp báo này, NTS Group ký kết hợp đồng phân phối Kaspersky với đối tác lớn Công ty Nhật Hồ thuộc Mai Linh Group.

Truớc thông tin Việt Nam thiệt hại 2.400 tỉ đồng do phá hoại của virus trong năm vừa qua, ông Harry Cheung - Giám đốc điều hành của Kaspersky khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã đến Việt Nam cùng NTS Group xúc tiến chương trình giới thiệu phần mềm Kaspersky. Chương trình sẽ có hai phiên bản dành cho cá nhân và dành cho doanh nghiệp, với cam kết hỗ trợ lâu dài cho thị trường này với 3 tiêu chí như sau: chính sách giá đặc biệt; hỗ trợ kỹ thuật và đào tạo; giám sát tình hình lây nhiễm virus máy tính tại Việt Nam.  

Cụ thể, chính sách về giá của Kaspersky cho thị trường Việt Nam : sản phẩm cá nhân được giảm giá 70% và sản phẩm doanh nghiệp giảm giá 50% (khối chính phủ và giáo dục, và đối với doanh nghiệp chuyển từ phần mềm khác sang Kaspersky) so với giá bán bản quyền Kaspersky trên thị trường quốc tế. Giá của một phiên bản Kaspersky Anti-Virus dành cho cá nhân tại Việt Nam chỉ là 200.000/năm (13 USD) so với giá tại Mĩ là 60 USD.

Đồng thời NTS Group cũng cam kết theo dõi tình hình lây nhiễm virus máy tính tại Việt Nam để cập nhật nhận dạng virus mới nhất nhằm bảo đảm tốt nhất quyền lợi của khách hàng.

Trước đó NTS Group cũng đã tặng bản quyền phần mềm Kaspersky Anti-Virus cho 200.000 máy tính tại Việt Nam. 

Hải Nam. 




Bình luận

  • TTCN (0)