Những hình ảnh được cho là của iPad Mini màn hình Retina vừa xuất hiện trên một trang diễn đàn của Trung Quốc cho thấy chiếc máy tính bảng này có thiết kế dày hơn so với thế hệ đầu tiên.

Hình ảnh chụp phần vỏ sau của một chiếc iPad Mini cho thấy một logo “Quả táo” và chữ iPad được in màu xanh. Trong khi đó, các chi tiết này trên phiên bản iPad Mini đầu tiên có màu đen hoặc bạc.

Những bức ảnh rò rỉ này cho thấy kích thước màn hình của thiết bị này tương đương với chiếc iPad Mini hiện tại nhưng thân máy dày hơn so với mẫu iPad Mini hiện tại. Điều này càng khiến chúng ta tin rằng đây đúng là hình ảnh của chiếc máy tính bảng thu nhỏ thế hệ mới của Apple.

Khi Apple nâng cấp độ phân giải màn hình Retina cho iPad thì kích thước của máy sẽ dày hơn so với phiên bản trước đó để tăng dung lượng pin nhằm cung cấp đủ năng lượng cho màn hình Retina.

iPad Mini với màn hình Retina được giới công nghệ đồn thổi từ sau khi Apple ra mắt phiên bản iPad thu nhỏ vốn chỉ có màn hình chất lượng tương đương với thế hệ iPad 2. Các tin đồn cho rằng iPad Mini Retina sẽ có màn hình đạt độ phan giải 2,048x1,536-pixel, mật độ điểm ảnh lên tới 324ppi. Giới phân tích cho rằng việc Apple đưa công nghệ Retina lên iPad mini sẽ tăng thêm chi phí sản xuất của thiết bị này lên tới 30%.

Theo Dân Trí/ Apple Insider




Bình luận

  • TTCN (0)