Hình ảnh rò rỉ được cho là của Galaxy S IV.

Theo các thông tin mới nhất, Samsung sẽ sử dụng VXL Snapdragon 600 của Qualcomm chứ không phải VXL 8 lõi Exynos 5 Octa như dự kiến trước đó cho Galaxy S IV sắp ra mắt.

Nguyên nhân cho việc lựa chọn VXL Snapdragon 600 được xác định là do Samsung đang gặp phải vấn đề quá nóng trong Exynos 5 Octa.

Được biết, HTC One là smartphone được trang bị VXL Snapdragon 600 đầu tiên có tốc độ 1,7 GHz, và đây cũng là nền tảng VXL dự kiến cũng có mặt trong LG Optimus G Pro.

Theo kế hoạch, Galaxy S IV sẽ được trang bị VXL Snapdragon 600 với tốc độ cao hơn, lên đến 1,9 GHz, nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm xử lí ứng dụng tối ưu nhất. Cùng với VXL tốc độ siêu nhanh, Galaxy S IV còn dự kiến sẽ trang bị RAM 2 GB và tùy chọn bộ nhớ trong 16 GB, 32 GB hoặc 64 GB.

Samsung Galaxy S IV có kích thước dự kiến là 140,1 x 71,8 x 7,7 mm, nặng 138 gram và được trang bị nút Home vật lí ở phía trước. Người dùng sẽ có 2 lựa chọn màu sắc trong Galaxy S IV là đen hoặc trắng.

Ngoài ra, những thông tin trước đây còn cho biết Galaxy S IV được trang bị màn hình 4,99 inch với độ phân giải Full HD, nhưng thông tin đáng chú ý mới nhất là máy sử dụng công nghệ màn hình SoLux thay vì AMOLED, camera 13 Mpx ở phía sau và hỗ trợ pin rời.

Theo SamMobile, DailyMobile



Bình luận

  • TTCN (1)
suzuya  221

to bằng 1/4 ipad rồi, cố lên samsung Smile