Đến với MWC 2013 sắp diễn ra ở Barcelona tuần này, Acer đã cho giới thiệu bộ đôi smartphone tầm trung Liquid E1 và giá rẻ Liquid Z2 cùng chạy Android 4.1 Jelly Bean.

Acer Liquid E1 là mẫu smartphone tầm trung có màn hình IPS 4,5 inch với độ phân giải 960 x 540 pixel, VXL lõi kép tốc độ 1 GHz, camera 5 MPx ở mặt sau và pin dung lượng 1760 mAh. Còn Liquid Z2 là smartphone giá rẻ có màn hình 3,5 inch với độ phân giải 480 x 320 pixel, VXL lõi đơn tốc độ 1 GHz, camera 3 MPx ở mặt sau và pin dung lượng 1300 mAh.

Cả 2 điện thoại mới của Acer đều có 2 lựa chọn đen hoặc trắng, cùng với đó là tùy chọn đơn SIM hoặc SIM kép. Chúng được phủ trên mình lớp vỏ nhựa tương đối rẻ tiền nhằm giảm chi phí giá thành cho máy.

Tuy nhiên, vỏ phía sau của E1 có thiết kế giúp người dùng khá dễ dàng cầm trên tay, và chỉ cung cấp 2 nút bấm mạ crôm là nút chỉnh âm lượng trên cạnh phải và nút nguồn trên đầu. Theo Acer thì dòng E của hãng được thiết kế cho nhu cầu giải trí, do đó máy được tích hợp loa kép kết hợp âm thanh DTS. Mặc dù âm lượng của loa to hơn so với hầu hết các điện thoại hiện nay, nhưng đánh giá cho thấy độ sâu của âm thanh vẫn không tốt.

Trong khi đó, Z2 là một chiếc điện thoại về cơ bản có thể giải quyết một số nhu cầu của người sử dụng về một smartphone Android. Máy có giao diện được đơn giản hóa từ giao diện gốc của Android nhằm cung cấp cho người dùng khả năng tương tác thoải mái hơn.

Theo Acer, bộ đôi smartphone mới cảu hãng sẽ có mặt tại châu Âu trong thời gian tới với giá 199 - 229 EUR cho E1 và 99 - 129 EUR cho Z2.

Tập ảnh: Cận cảnh bộ đôi smartphone Android mới của Acer (11 hình)

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)