Màn hình chạy Android chính xác không phải là một khái niệm mới nhưng nó chắc chắn là một thách thức mới cho Acer. Hãng đã chính thức công bố màn hình Smart Display DA220HQL tại MWC 2013.

Acer cho biết Smart Display được trang bị một màn hình 21,5 inch với độ sáng 250 nit và độ phân giải 1080p thay cho công nghệ VA. Điều này sẽ đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với khả năng cung cấp các góc nhìn ngang dựa trên công nghệ màn hình IPS, cho bạn cảm giác màu sắc và hình ảnh chân thực ngay cả khi bạn quan sát màn hình ở bên cạnh hoặc một góc gần như bằng 0 độ.

Về khả năng kết nối, màn hình cung cấp đến người dùng 3 cổng cắm USB cũng như cổng cắm chuyển đổi micro HDMI với PC. Ngoài ra, Smart Display còn có một khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ mở rộng lên tới 32 GB và một camera phía trước 1,2 Mpx cho bạn những phút giây trò chuyện thoải mái qua các ứng dụng chat video ví dụ như Skype.

Nhìn chung, màn hình mới này của Acer nhận được nhiều đánh giá tích cực bởi một viền màn hình khá mỏng và đẹp mắt nhưng vẫn có một chút ít cảm giác khá chói. Thông tin thêm cho biết, thiết bị có thể sẽ cập bến thị trường Châu Âu trong tháng 3 này với mức giá 399 Euro tương đương khoảng 11 triệu đồng.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)