HT903TA có ngoại hình gợi cảm và nhiều công nghệ tiên tiến. Ảnh: LG Việt Nam.

Được LG nâng cấp từ bộ dàn HT902TA/TB từng bán khá chạy tại Việt Nam năm ngoái, hệ thống home theater mới của hãng điện tử Hàn Quốc mang tên HT903TA không chỉ có vẻ bề ngoài quyến rũ, mà còn sở hữu khá nhiều tính năng cao cấp và đặc biệt là rất đơn giản, tiện sử dụng.

So với model ra đời năm ngoái, 4 loa cao tallboy của HT903TA có chiều cao tương đương, nhưng không còn là những hình hộp phẳng dẹt mà đã được gọt giũa để trở nên gợi cảm hơn, với thành loa thon nhỏ dần xuống chân loa. Thay vì màu đen tuyền đồng nhất, mặt tiền chủ đạo của hệ thống mới là sự phối hợp của hai tông màu đen và bạc sang trọng, trong đó các chân loa tallboy có dáng tròn màu trắng bạc trong trẻo.

Với chiều cao hợp lý, bốn chiếc loa đứng của LG HT903TA có khả năng phát ra âm thanh vừa tầm, bao trùm toàn bộ căn phòng chứ không là là mặt sàn hay lơ lửng trên cao như những hệ thống loa mini hay loa gắn tường thông thường khác. Bên cạnh đó, công suất tổng 1.000 Watt của hệ thống chia đều cho 5 loa thành phần, mỗi loa 155 Watt, cùng 255 Watt của loa subwoofer cũng đảm bảo mang lại đủ âm thanh để lấp đầy không gian phòng khách, phòng nghe hay phòng home theater cỡ vừa và lớn.

Ảnh
Công suất tổng của LG HT903TA là 1.000 Watt. Ảnh: LG Việt Nam.

Từ năm 2008, LG chính thức bắt tay với một trong những "ông lớn" trong làng âm thanh thế giới là Mark Levinson để nâng tầm cho những sản phẩm chủ đạo của mình. HT903TA chính là một thành quả của sự hợp tác đó, với những công nghệ thời thượng như ma trận âm thanh ảo, cho phép dựng thêm 5 loa phụ ảo xen kẽ với 5 loa có sẵn để tạo nên hiệu ứng công năng như một hệ thống 10.1.

Đầu đĩa tích hợp của bộ dàn âm thanh này có thể đọc được hầu hết các loại đĩa quang DVD, VCD và CD thông thường. Đặc biệt, với một chiếc màn hình độ phân giải cao (HDTV), các đĩa hình độ nét thường còn được cải thiện rất gần với tín hiệu độ nét cao, nhờ tính năng Full HD Upscaling.

Với cổng giao tiếp USB và khả năng hỗ trợ các định dạng ảnh JPEG, video DivX, MPEG hay audio WMA, LG HT903TA cho phép người dùng dễ dàng thưởng thức các nguồn tín hiệu từ những thiết bị ngoại vi như máy nghe nhạc MP3, máy ảnh hay máy quay video. Ngoài ra, hệ thống còn có khả năng bắt sóng FM với 50 kênh trên khắp thế giới, kể cả từ đài vệ tinh.

Ảnh
Đầu đĩa tích hợp đọc được hầu hết định dạng đĩa hiện nay. Ảnh: LG Việt Nam.

Một trong những điểm ưu việt nữa của LG HT903TA là hệ thống này không chỉ được trang bị duy nhất một cổng ra HDMI như ở những đời sản phẩm trước, mà còn sở hữu thêm cả một cổng vào HDMI, cho phép tiếp nhận các nguồn tín hiệu chất lượng cao từ những thiết bị tương thích như đầu đĩa Blu-ray, máy quay HD video hay máy chơi game Sony PlayStation 3. Cùng với đó là công nghệ đồng bộ hóa Simplink độc quyền của LG, cho phép người dùng quản lý tất cả các thiết bị độ nét cao (cả đầu vào và đầu ra) chỉ bằng một chiếc điều khiển từ xa duy nhất. Đặc biệt, giao diện sử dụng của HT903TA rất đơn giản và thân thiện với người dùng.

Giá tham khảo của LG HT903TA tại thị trường Việt Nam hiện nay là 8,5 triệu đồng.

(theo Sohoa.net) 



Bình luận

  • TTCN (0)