Bên cạnh Ascend P2, Huawei cũng mang đến gian hàng của mình tại MWC 2013 chiếc smartphone mới có tên gọi Ascend G526 với khả năng kết nối LTE hướng đến phân khúc tầm trung.

Chiếc điện thoại này trang bị màn hình IPS 4,5 inch với độ phân giải qHD, chạy Android 4.1 Jelly Bean, VXL lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, camera 5 MPx ở phía sau, camera VGA ở phía trước, kết nối Wi-Fi và tích hợp pin dung lượng 1950 mAh. Sản phẩm có 3 biến thể L11, L22 và L33 với các băng tần mạng khác nhau để hướng đến các thị trường khác nhau.

Bên cạnh đó, máy còn tích hợp jack cắm tai nghe 3,5 mm ở phía trên bên cạnh nút nguồn, trong khi phía bên phải là nút điều chỉnh âm lượng. Nhược điểm của máy chính là trang bị cổng sạc microUSB ở bên trái điện thoại, sẽ thực sự gây khó khăn cho người dùng khi sử dụng trong quá trình sạc pin.

Điện thoại có kích thước 133 x 67,5 x 9,9 mm cho cảm giác thực sự thoải mái để giữ trên tay. Thị trường tầm trung chính là điểm đến của sản phẩm này. Tuy nhiên, thông tin về giá bán cũng như ngày chính thức lên kệ của Ascend G526 hiện vẫn chưa được Huawei tiết lộ.

Tập ảnh: Cận cảnh Huawei Ascend G526 tầm trung (8 hình)

Theo Engadget




Bình luận

  • TTCN (0)