Alcatel One Touch Scribe Easy.

Hãng viễn thông Pháp Alcatel tiếp tục đem đến MWC 2013 loạt smartphone mới thuộc dòng One Touch của mình, gồm Scribe Easy, Scribe HD và Snap.

One Touch Scribe Easy trang bị màn hình cảm ứng 5 inch với độ phân giải WVGA, VXL lõi kép có tốc độ 1,2 GHz, camera 5 Mpx phía sau quay phim HD và VGA phía trước. Máy tích hợp sẵn pin 2500 mAh, vỏ bọc từ tính và cung cấp bút stylus có sẵn.

Sản phẩm hỗ trợ chế độ 2 SIM, kết nối 3G GSM và HSPA+ cùng tích hợp loa cho âm thanh hoàn hảo.

Theo Alcatel, máy được bán với giá khoảng 130 USD, đầu tiên tại Trung Quốc dưới thương hiệu TCL.

One Touch Scribe HD trang bị màn hình cảm ứng IPS rộng 5 inch với độ phân giải HD, VXL lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ trong 2 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD, camera 8 Mpx ở phía sau hỗ trợ quay phim Full HD và camera phía trước hỗ trợ quay phim HD.

Ảnh
One Touch Scribe HD.

Cũng như Scribe Easy, Scribe HD tích hợp bút stylus, vỏ bọc Magic Flip, hỗ trợ SIM kép, pin 2500 mAh nhưng chạy Android 4.2 thay vì 4.1 như trên Scribe Easy.

Giá và ngày phát hành của Scribe HD hiện chưa được Alcatel tiết lộ.

Cuối cùng là One Touch Snap có màn hình 4,5 inch với độ phân giải qHD 960 x 540 pixel, tích hợp VXL lõi kép Snapdragon có tốc độ 1,4 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB và chạy HĐH Android 4.2 Jelly Bean.

Ảnh
Alcatel One Touch Snap

One Touch Snap cũng tích hợp camera 8 Mpx ở phía sau với khả năng chụp ảnh và quay phim HD, camera 2 Mpx ở phía trước.

Theo CNET 1, 2, Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)