Tại MWC 2013, hãng điện tử đến từ Nhật Bản, NEC, đã giới thiệu một thiết bị lai giữa smartphone và MTB trang bị hai màn hình mang tên Medias W.

Medias W có một thiết kế vô cùng độc đáo với chế độ màn hình kép có thể ghép lại đạt kích thước đến 5,6 inch để hoạt động như một MTB thực thụ. Nếu gấp lại, nó sẽ tạo ra một thiết bị có màn hình 4,3 inch và hoạt động như một smartphone.

Thiết bị này có độ dày 13 mm và được cấu tạo từ hai màn hình LCD kích thước 4,3 inch cho độ phân giải 540 x 960 pixel, VXL 2 nhân Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz và RAM 1 GB.

Bên cạnh đó, Medias W cũng được trang bị một camera có độ phân giải 8 Mpx, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Vấn đề của thiết bị này có lẽ nằm ở dung lượng pin khi mà nó chỉ trang bị pin dung lượng 2100 mAh, khá thấp để duy trì hoạt động của 2 màn hình cảm ứng cùng lúc.

NEC cho biết, thiết bị của hãng chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.1.1 Jelly Bean và sẽ được phát hành tại Nhật Bản vào tháng 4. Thông tin về thời điểm phát hành của máy tại các thị trường khác vẫn chưa được công bố. Ngoài ra, giá bán của máy cũng chưa được NEC tiết lộ.

Tập ảnh: Cận cảnh Medias W màn hình kép tại MWC 2013 (10 hình)

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)