HTC One SV

Sprint đã công bố hai smartphone Android thông qua thương hiệu Boost Mobile là HTC One SV và ZTE Force Boost, cả hai đều hỗ trợ mạng 4G của Sprint LTE.

Đã được phát hành tại Anh và các thị trường khác, HTC One SV không phải là một chiếc điện thoại cao cấp (như HTC One). Tuy nhiên, đó là một smartphone khá thú vị. Máy có thiết kế bo tròn 4 góc cơ bản của dòng smartphone One và viền kim loại xung quanh máy rất sang trọng.

Hướng đến phân khúc tầm trung cận cao cấp, máy được trang bị màn hình LCD kích thước 4,3 inch độ phân giải WVGA Super-2 , VXL lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB cùng bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD. Máy sở hữu camera mặt sau độ phân giải 5 Mpx, camera 1,6 Mpx ở phía trước, hỗ trợ các kết nối Wi-Fi, GPS, NFC, Bluetooth 4.0, pin có dung lượng 1.800 mAh, thiết bị này chỉ dày 9,2 mm. Đáng buồn thay, các thiết bị này sẽ chạy Android Ice Cream Sandwich khi ra mắt, nhưng không loại trừ khả năng nâng cấp lên Jelly Bean. Boost Mobile sẽ bán HTC One SV bắt đầu từ ngày 7/3, với giá 299,99 USD.

Ảnh
ZTE Boost Force

Boost Force chạy Android Ice Cream Sandwich và đi kèm với một màn hình 4 inch độ phân giải WVGA, VXL lõi kép tốc độ 1,5 GHz, camera phía sau có độ phân giải 5Mpx, và một camera 1 Mpx ở mặt trước. Nó sẽ được đưa ra cùng ngày với HTC ONE SV, nhưng chỉ có giá 199,99 USD.

ZTE Force cũng có thể được bán với giá 49,99 USD kèm theo một hợp đồng với nhà mạng.

Theo UnwiredView



Bình luận

  • TTCN (0)